Bài viết mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

💥[CẢNH GIÁC VỚI HẠT ĐIỀU 100K/6 HỘP TRÊN MẠNG]


 Thực tế chỉ dân sản xuất điều mới hiểu rõ tại sao lại có những loại hạt điều bể giá siêu rẻ 100k/6 hộp đang được liveStream bán tràn lan trên mạng. Hôm nay shop chia sẻ để mọi người biết thêm thông tin và lựa chọn đúng khi quyết định mua hạt điều về sử dụng.
Trong quá trình sản xuất hạt điều sẽ có những loại hạt bể đôi được loại ra. Trong này có những hạt đảm bảo chất lượng ( không mốc, nhiễm dầu, sâu, mối mọt...) sẽ được bán với mức giá rẻ hơn từ 110k-130k/kg hoặc để làm bánh kẹo. Và những loại hạt vỡ không đảm bảo chất lượng (mốc, nhiễm dầu...) sẽ được bán với giá rẻ 7-10k/kg về làm thức ăn gia súc. Trung Quốc là thị trường thu gom mạnh các loại hạt điều cấp dưới này, tuy nhiên trước đợt Covid 19 vừa rồi thị trường Trung Quốc không nhập các loại mặt hàng này. Dẫn đến các cơ sở nhỏ lẻ ở Việt Nam thu gom loại hạt điều bể không đảm bảo chất lượng này rồi về rang tẩm gia vị để khử mùi mốc, hôi dầu sau đó bán với giá rất rẻ 100k/5-6 hũ.
 Những loại hạt điều mốc, nhiễm dầu do để lâu có thể bị nhiễm nấm Aspergilus, là một nhân tố sinh ra độc tố aflatoxin gây ung thư cho con người.
Vậy nên các bạn hãy cẩn thận khi mua các loại mặt hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình.


2 nhận xét:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang