Bài viết mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Lầm tưởng: Ăn trái cây sấy có mập không?

Dạo gần đây có rất nhiều bạn thắc mắc rằng ăn trái cây sấy có bị mập không? để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết bên dưới đây nhé.



Trái cây sấy là gì?


Trái cây sấy hay nói ngắn gọn hơn là trái cây sấy dẻo là loại quả mà lượng nước bên trong đã rút một phần nào đó thông qua kỹ thuật sấy lạnh hoặc phơi tự nhiên. Mặc dù vậy nhưng các sản phẩm sấy đều giữ được chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu.

Tại sao phải sấy dẻo trái cây tươi?


Việc có rất nhiều loại trái cây giàu dưỡng chất nhưng tiêu thụ rất chậm, và cần bảo quản lâu hơn, để tránh hư hỏng, người ta đã sấy dẻo sản phẩm để bảo quản nó lâu hơn cũng như tiện lợi khi sử dụng, nhất là những lúc đi xa nhà mà không có tủ lạnh để bảo quản trái cây.

Trái cây sấy dẻo chứa nhiều chất xơ, vi chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa

Trái cây sấy có chứa lượng chất dinh dưỡng giống như trái cây tươi, nhưng được cô đọng trong thể tích nhỏ hơn. Tính theo trọng lượng, trái cây sấy dẻo có chứa tới 3,5 lần chất xơ, vitamin và khoáng chất so với trái cây tươi.

Nhất là chất xơ, trong đó phải kể đến polyphenols giúp cải thiện lưu thông máu, sức khỏe tiêu hóa, giảm thiệt hại oxy hóa và giảm nhiều loại bệnh khác. Riêng hàm lượng vitamin C lại giảm đáng kể sau khi sấy dẻo.

Vậy, ăn trái cây sấy có mập không?


Như tiêu đề đã nói đây là sự lầm tưởng to lớn của nhiều người, thực chất ăn trái cây sấy không hề mập nhé các bạn.

Ngược lại việc ăn trái cây sấy còn giúp bạn làm đẹp da, giảm cân nhanh chóng hiệu quả nhiều như lựa chọn sử dụng đúng loại trái cây sấy dẻo.

Ngoài ra, trái cây sấy dẻo còn giúp người sử dụng phòng chống 1 số căn bệnh nguy hiểm hiện nay như ung thư, mãn tính,....

Tham khảo 1 số loại trái cây sấy dẻo cực kỳ tốt cho sức khỏe



Xoài sấy dẻo: Sản xuất và chế biến từ những trái xoài tươi tự nhiên nguyên chất kết hợp với công nghệ sấy lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, chất xơ, vitamin C có trong xoài vẫn được giữ nguyên giúp người dùng giảm cân hiệu quả.



Vỏ bưởi sấy dẻo: Chắc hẳn ai cũng đã biết đến vỏ bưởi vừa có thể làm thuốc vừa mang lại nhiều lợi ích tiện dụng rồi đúng không nào. Nhưng hiện nay, vỏ bưởi còn làm được nhiều hơn nữa khi được chế biến thành vỏ bưởi sấy dẻo có vị the the cay cay ngọt ngọt giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả khi sử dụng.

Nếu muốn các bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại website nongsansay.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang